Tuesday, June 7, 2016

แบไต๋ไวท์เทนนิ่งโลชั่น (โลชั่นทาผิวขาวที่สาวๆต้องลอง!)

         ฮัลโหลสาวๆ ว่ากันด้วยเรื่องผิวขาวใส สาวๆมีวิธีไหนกันบ้างน๊าา เพราะเราต้องเจอกับมลภาวะต่างๆมากมาย แดดเอย ฝุ่นควันเอย บลาๆ หากไม่ดูแลรักษาผิวแล้วล่ะก็ พังๆๆ อย่างเเน่นอน และวิธีดูแลผิวง่ายๆ ก็คงจะเป็นการเลือกใช้ครีม หรือโลชั่นบำรุงผิว เพราะนอกจากจะเป็นวิธีที่ง่าย ไม่ยุ่งยากแล้ว เราก็สามารถทำเองได้ทุกวัน งั้นวันนี้เลยอยากจะเสนอ ตัวช่วยดีๆที่ช่วยให้ผิวขาวใส อย่างเป็นธรรมชาติ ไปดุกันเลยจร้าา และตัวช่วยที่ว่านั่นก็คือ....

และนี่ก็คือ W Whitening body lotion นั่นเองจร้าา

          นี่เป็นโลชั่นทาตัวขาว เนื้อครีมโลชั่นสูตรเข้มข้น พร้อมทั้งมีกลิ่นหอมละมุน เหมือนอยู่ในทุ่งดอกไม้เลยล่ะค่ะ โลชั่นตัวสามารถเปลี่ยนผิวกายของเราให้ดูขาวมีออร่า เพิ่มความสว่าง กระจ่างใส เรียบเนียนทันทีที่ทา 

และที่สำคัญยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราด้วยค่ะ เพราะด้วยส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ อย่าง โจโจ้บา ออยล์,สวีทอัลมอนด์ ออยล์,น้ำมันมะกอก,สารสกัดจากเมล็ดองุ่น,วิตามิน บี3,วิตามินอี ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่จะช่วยปรับสมดุลผิว พร้อมทั้งปรับสีผิวให้กระจ่างใสยิ่งขึ้น  พร้อมปกป้องผิวไม่ให้ถูกทำลายจากมลภาวะภายนอก 


และที่ชอบมากๆนั่นก็คือ เนื้อครีมโลชั่นตัวนี้ เกลี่ยง่าย เบาบาง ไม่จับตัวเป็นก้อน ซึมทราบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วมากๆค่ะ

ต้องบอกก่อนค่ะว่า ความพิเศษของโลชั่นบำรุงผิวตัวนี้ นอกจากจะบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะแล้วล่ะก็ ผิวของเราจะนุ่ม เนียน จนสัมผัสได้เลยล่ะค่ะ นอกจากนั้นยังไม่หลุดลอกเลอะเสื้อผ้าอีกด้วยน๊าา ^^

และเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเราจะเห็นความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ แต่ต้องขอให้สาวๆหมั่นดูแล บำรุงผิวอย่างเป็นประจำทุกวันนะคะ และห้ามขี้เกรียจน๊าาา จะได้มีผิวขาวๆ ใสๆ จร้าา
และถ้าใครสนใจ และกำลังสงสัยว่า หาซื้อได้ที่ไหนล่ะก็ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งด้านล่างนี้นะคะ รักนะจุ๊ฟ ^^

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Wcosmetics

No comments:

Post a Comment