Monday, June 6, 2016

5 ทริคเสริมความงามที่จะทำให้คุณสวยหรูดูแพง

สาวๆที่รักในการแต่งหน้า แต่งตัวควรจะสนุกไปกับการสร้างสีสันให้กับความงามเหล่านี้ และแน่นอนคุณไม่จำเป็นต้องใช้เวลานาน วันนี้เราเลยอยากจะพามาเจาะลึกกับเคล็ดลับ ความงามที่สาวสามารถ DIY 
ได้อย่างรวดเร็ว ง่ายและจะช่วยให้คุณปรับลุค ให้ดูน่าตื่นตาตื่นใจ โดยที่ค่าใช้จ่ายไม่บานปลาย เรียกได้ว่าประหยัดเวลา ประหยัดเงินและผลงานสวยงามระดับมืออาชีพแน่นอนค่ะ มาดูกันเลย 
1. สระผมโดยไม่ต้องใช้น้ำ ด้วยดรายแชมพู
สำหรับสาวๆหลายท่านที่ต้องเจอปัญหาไม่ว่าจะเป็นวันที่เร่งรีบ ตื่นสาย ฝนตก รถติด ประชุมเช้า
งานเข้าด่วน ดรายแชมพูเป็นตัวช่วยประหยัดเวลาให้คุณได้ วิธีนี้เลิศมาก เตรียมตัวจดค่ะ อิอิ วิธีเเรกง่ายๆเลยค่ะ แค่หยิบแป้งโรยตัวเด็กขึ้นมาค่ะ จากนั้นก็โรยแป้งเด็กลงไปที่โคนผมทีละนิด
และใช้ปลายนิ้วมือ ขย้ำลงไปเบาๆ ผงแป้งจะดูดช่วยซับน้ำมันบนผมของเรา เริ่มต้นเพียงโรยผงทีละน้อย ๆ และเพิ่มมากขึ้นถ้าคุณจำเป็นต้องใช้มัน  แต่ในปัจจุบันนี้ ได้มีการผลิตดรายแชมพูออกมาหลายแบร์นมากๆ สาวๆก้ลองหาซื้อมาใช้ดูนะคะ แต่ถ้าใครอยากประหยัดงบ ก็เลือกใช้เเป้งเด็กได้เหมือนกันจร้าา

คลิปสอนทำดรายแชมพูง่ายๆ
credit by : POPSUGAR Beauty

2 กรีดอายไลน์เนอร์แบบแคทอายยังไงให้สมบูรณ์แบบ
ถ้าสาวๆต้องการลุคที่ดูเซ็กซี่ ก็ต้องวาดไลน์เนอร์ในเเบบแคทอาย หรือตาของเเมวนั่นเอง อ๊ะๆๆ มันไม่ยากอย่างที่คิดนะคะ มาลองดูวิธีการเขียนเเคทอายแบบง่ายๆกันค่ะ เข้าใจว่าการเขียนอายไลน์เนอร์สำหรับสาวๆบางคนนั้นเป็นเรื่องยาก ยิ่งกับมือใหม่ด้วยแล้วล่ะก็ วันนี้เราเลยมีทริคดีๆ มาฝากสำหรับมือใหม่หัดเขียน บอกเลยว่าง่ายมากค่ะ เริ่มจากการเลือกใช้อายไลน์เนอร์แบบปากกาค่ะ เพราะเขียนง่ายที่สุดสำหรับมือใหม่ค่ะเริ่มจากการร่างอายไลน์เนอร์แบบเส้นปะค่ะ โดยเริ่มแตะลงไปที่หัวตา กลางตา และหางตา จากนั้นก็วาดไลน์เนอร์ที่เราร่างไว้ให้เชื่อมต่อเป็นเส้นเดียวกันค่ะ ในส่วนของหางตา ให้วิงหางให้เฉียงขึ้นไปด้านบนเล็กน้อยค่ะ เท่านี้ก็ได้แคทอายดูเฉี่ยว เปรี้ยว เซ็กซี่ตามที่ต้องการละจร้าา
คลิปสอนกรีดอายไลน์เนอร์แบบง่ายม๊ากกกมาก
credit by : Michelle Phan

3. เพิ่มความกระจ่างใส ไร้สิว ให้ใบหน้าของคุณ
ระเบิดสิวหัวดำของคุณด้วยหมาร์ค DIY สุดง่ายและราคาถูกสุดมากกกก ส่วนผสมก็มีเเค่ เบคกิ้งโซดา 1 ช้อนโต๊ะ ผสมกับน้ำส้ม  (ใช้น้ำส้มที่คั้นสดๆ หรือใช้มะนาวก็ได้ค่ะ!) จากนั้นคนให้เข้ากัน และทาลงไปที่ใบหน้า ขัดๆ ถูๆ นวดๆเบาๆ ยำว่าให้ทำอย่างเบามือนะคะสาวๆ ประมาณ 20 นาทีแล้วใช้ผ้าชุบน้ำหมาด ๆ เช็ดออกจากจร้า แค่นี้ก็หน้าใสไร้สิวแล้วล่ะค่ะ ^^
คลิปสอนททำมาร์หน้าใสแบบราคาประหยัด
credit by : jessikamaexo

4. เบื่อมั๊ยกับลิปติกสีเดิมๆ บางทีซื้อมาสีไม่ได้ตามที่ต้องการอีก เอางี้ เรามาดูวิธีกาารทำลิปสติกแบบง๊ายยยง่ายกันดีกว่าทีสำคัญ เลือกสีได้ตามใจชอบเลยจร้า เริ่มจากการหยิบลิปบลามที่ไม่ใช้แล้ว หรือจะเป็นวัสดุที่มีลักษณะเนื้อครีมคล้ายๆลิปบลาม อย่างเช่น สีผึ้งที่ใช้ทาปาก ก็ได้ค่ะ จากนั้นก็หยิบอาย์เชโดว์ชนิดผง เลือกสีตามที่อยากได้เลยค่ะ จากนั้นนำทั้งสองอย่างนี้ มาผสมแล้วคนให้เข้ากัน เท่านั้นคุณก็จะได้ลิปติกสีที่คุณชอบแล้วล่ะจร้าา แถมเก๋ไก่ไม่เหมือนใครด้วย ดี๊ดี
คลิปสอนทำลิปสติกแบบง๊ายง่าย
credit by : Cosmopolitan.com

5. มาเเต่งเล็บแบบเก๋ๆ ชิคๆกันดีกว่าค่ะ 
วิธีทำก็แสนง่ายค่ะ เริ่มจากการนำฟองน้ำมาตัดให้เป็นรูปสี่เหลี่ยมลูกเต๋านะคะ ขนาดพอที่จะคลุมเล็บของเราได้ค่ะ จากนั้นก็นำสีทาเล็บสีขาว ทาลงบนเล็บของคุณ ต่อจากนั้นก็นำฟองน้ำที่เราตัดไว้ เลือกสีทาเล็บตามที่เราชอบ จากนั้น ทาลงไปบนฟองน้ำ โดยจะทาเป็นเเนวตรง แนวนอน แล้วแต่เราเลยค่ะ หรืออาจจะเลือกใช้หลายๆสีก็ได้ค่ะ แล้วแต่ไอเดียของแต่ละคะค่ะ จากนั้นก็นำฟองน้ำที่เราทาสีทาเล็บไว้ กดลงไปที่เล็บของเรา  เมื่อทำครบทั้ง10 นิ้วแล้ว ก็เก็บรายละเอียดโดยทำความสะอาดรอบๆเล็บของเราค่ะ จากนั้นก็เคลือบเล็บด้วยสีทาเล็บสีใส และรอให้แห้ง เห็นมั๊ยล่ะคะว่าง่ายมากกก ลองทำดูน๊าา
คลิปสอนทำเล็บแบบเก๋ๆ
credit by : Jenny Claire Fox

ชอบมั๊ยคะสาวๆ กับทริคดีๆ ที่ง๊ายง่าย แล้วที่สำคัญก็ประหยัดอีกด้วยน๊าา หวังว่าสาวๆจะชอบน๊าา แล้ววันหลังจะมาแชร์เรื่องราวดีๆใหม่นะคะ รักน๊าา จุ๊ฟๆๆ








No comments:

Post a Comment