Tuesday, June 28, 2016

สาวอวบฟังทางนี้ค่ะ วิธีแต่งตัวสำหรับสาวร่างใหญ่ ที่จัดว่าสวยเผ็ด!!

สาวๆคนไหนนะคะที่มีรูปร่างที่ค่อนข้างจัดว่าความมีน้ำมีนวลนั้นมีมากเกินไปซักนิดนึง เวลาจะแต่งตัวออกจากบ้านที ก็ต้องเลือกแล้วเลือกอีก ชุดนั้นก็ไม่ดี ชุดนี้ก็ไม่ได้ พรางแล้วพรางอีก ก็ยังไม่มั่นใจอยู่ดี อ๊ะๆ สาวๆจ๋า ไม่เอาไม่เครียดนะคะ ไม่ว่าเราจะมีรูปร่างแบบไหน หากว่าเรามีความมั่นใจ จะแต่งยังไงก็เริดค่ะ ยิ่งถ้าเราเสริมด้วยการใช้เทคนิคต่างๆเข้าไปด้วยแล้ว รับรองว่าสาวๆไม่ต้องกลัวอีกต่อไปค่ะ งั้นอย่ารอช้าค่ะ ไปดูกันเลยยย อิอิ

  • ต้องรู้จักซ่อนและเปิดเผยให้ถูกส่วน
Tip: เสื้อผ้าแบบลายเล็กๆน่ารัก นอกจากจะช่วยให้คุณดูหุ่นเพรียวขึ้นแล้วยังช่วยให้ดูสดใสและดูเด็กลงอีกด้วย

 
  • ควรหลีกเลี่ยงการสวมใส่เสื้อผ้า แนวขวาง ยกเว้นต้องการเน้นสัดส่วนในส่วนนั้น เช่น หน้าอก หรือ สะโพก และควรเป็นลายเฉพาะเสื้อผ้าส่วนนั้น หากเป็นเดรสควรเลือกเป็นแนวตรง



Tip:เสื้อที่มีลายเส้นแนวขวางขนาดใหญ่จะทำให้สัดส่วนบริเวณนั้นดูใหญ่ขึ้น ควรจับคู่กับกางเกงสีเข้มหรือสีสด ขณะที่ลายเส้นแนวขวางขนาดเล็กจะช่วยพรางสัดส่วนให้ดูสมส่วนกลมกลืน


  • ลองสวมกางเกงสีเข้มจับคู่กับเสื้อสีอ่อน/พาสเทลจะช่วยพรางรูปร่างให้ดูเพรียวขึ้นได้



  • ใส่รองเท้าเปลือยเท้าเยอะๆ





เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ ถูกใจกันบ้างมั๊ยเอ่ย ไม่ว่าเราจะมีรูปร่างแบบไหนก็อย่าไปกังวลมากค่ะ ขอแค่เรามีความมั่นใจ ดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ และเลือกใช้เสื้อผ้าเครื่องประดับให้เข้ากับตัวเราและรูปร่างของเรา แค่นี้ก็นับรองค่ะว่า จะหุ่นแบบไหนก็สวยได้ทุกคนค่ะ จุ๊ฟๆ

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ohlor.com




No comments:

Post a Comment