Wednesday, June 8, 2016

3 วิธีเปลี่ยนชีวิตกับความงาม ที่สาวขี้เกียจทุกคนต้องรู้จัก

ฟังจากชื่อเรื่องแล้วอย่าเพิ่งหนีไปไหนกันน๊าาา เอาล่ะ เพราะผู้หญิงสมัยนี้ ต้องสวยและสตรอง วันๆก็มีเรื่องยุ่งมากมายใช่มั๊ยล่ะ ไหนจะงานประจำ ไหนจะปาร์ตี้ สังสรร บลาๆๆ แต่ถ้าเราเป็นสาวที่รักในเรื่องความสวยความงาม แต่ไม่ค่อยมีเวลา เอาเป็นว่าเรามาดุวิธีที่จะช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ ในช่วงเวลาสั้นๆนั้นต้องทำยังไง ไปดูค่ะ

          1. เริ่มกันที่ข้อแรกเลยนะคะ สำหรับสาวๆที่รักการเเต่งหน้า แต่ว่าขี้เกียจ หรือบางทีอาจจะลืมล้างเครื่องสำอางค์อยู่บ่อยๆ วิธีนี้อาจจะช่วยคุณได้ นั่นก็คือ ให้นำผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์สำหรับการล้างเครื่องสำอางค์ มาวางไว้ถัดจากหัวเตียงของคุณ ทั้งนี้ก็เพื่อให้คุณหมดข้อแก้ตัวในการล้างเครื่องสำอางค์ก่อนที่คุณจะไปนอน เพราะถ้าเรานอนไปพร้อมทั้งหน้าที่จัดว่าแต่งหน้าเต็มสวยแค่ไหน แน่นอนล่ะค่ะ ผลที่ได้คือมันจะก่อให้เกิดสิวและการติดเชื้อแบคทีเรียเอาได้ ดังนั้นในตอนกลางการล้างทำความสะอาดใบหน้าก่อนนอนนั้น ก็เป็นเรื่องจำเป็นที่ไม่ควรจะมองข้ามคร้า ^^

         2. ถัดมาเป็นวิธีจัดการกับปัญหาขี้เล็บ เอ้ย หมายถึงปัญหาเล็บหลุด เล็บหัก อะไรแบบนี้จร้า วิธีการอำพรางคดีนั้นน่ะหรอ ลองแบบนี้สิคะ  ซ่อนเล็บที่งอกออกมา หรือว่าปกปิดลอยเล็บหัก โดยวิธีการง่ายๆคือให้ทาสีทาเล็บที่มีกากเพชร หรือชิมเมอร์ต่างๆที่มีความวิ้ง วาว พราวแพรว แวววับ อะไรที่เรามีอยู่ค่ะ โดยเริ่มต้นทาลงไปที่ฐานของเล็บของคุณ ทาลงไปให้ทั่วเล็บ นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุด ที่จะหันเหความสนใจจากเล็บบิ่นหรือหัก  อิอิ เชื่อว่าต้องมีคนเคยลองใช่มะ

           3. ในวันที่คุณไม่ต้องการมันยุ่งยากกับการแต่งหน้าของคุณ ให้ลองใช้ลิปสติกที่จะเพิ่มสีสันให้กับริมฝีปากของคุณ รวมไปถึงการใช้เเทนบรัชกับแก้ม และดวงตา ลิปสติกแท่งเดียว สวยเป๊ะ ปัง ได้ทั้งหน้า แถมประหยัดเวลาอีกนะเอ๊ออ

          เอาล่ะทีนี้เราก็รู้วิธีจัดการกับปัญหาความยุ่งยากกับเรื่องความสวยความงามกันแล้ว ยังไงก็ไปลองปรับประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันกันดูนะคะ เอาไว้วันหลังเราจะสรรหาวิธีดีๆมาเล่าสู่กันฟังอย่างเเน่นอนค่ะ

credit by : www.seventeen.com

No comments:

Post a Comment