Sunday, June 19, 2016

7 ทรงผมเรียบหรู ดูแพง กับทรงผมง่ายๆ ที่คุณก็ทำได้

          ฮั่นแน่ๆๆ วันนี้สาวๆมีงานโชว์สวยที่ไหนกันมั๊ยคะ หลายๆคนคงมีแผนออกไปข้างนอกกันอยู่ใช่มั๊ยล่ะ งั้นวันนี้เรามาดูทรงผมง่ายๆ แต่ได้ลุคสวยหรูดูแพง ที่สำคัญใช้เวลานิ๊ดเดียวเอง ไปดูกันคร้าา ^^


ทรงเเรกนี่จัดว่าง่ายมากจริงๆ แค่หาที่คาดผมเก๋ๆ ม้วนผมกับคาดผม แล้วถักเปียธรรมดา ก็ได้ลุคที่ดูเป็นเจ้าหญิงมากๆ ง่ายจริงๆใช่มั๊ยคะคุณผู้ชม อิอิ


ต่อกันที่ทรงที่สอง เริ่มจากม้วนผมลอนให้ทั่วศรีษะ จากนั้นก็ถักเปียผมด้านหน้า จากนั้นก็ใช้กิ๊ฟติดไว้ด้านข้าง ทั้งด้านซ้ายและขวา เพิ่มความหวาน น่ารักมากๆค่ะ^^



ถัดมาทรงที่สามกันแล้ว ยังคงมีความง่ายอย่างต่อเนื่องนะคะคุณผู้ชมขา เริ่มจากถักเปียตรงบริเวณผมด้านหน้า จากนั้นก็ดึงผมให้ผมเปียของเราดูพอง ให้เหมือนว่าเรามีผมดูฟูและหนา จากนั้นก็รวบผมเปียของเราไปด้านแล้วมัดเป็นหางม้าด้านหลังค่ะ เพิ่มความเป็นมืออาชีพด้วยกิ๊ฟดำติดลงไปที่ผมเปียเเละหางม้าของเรา เพื่อยึดไม่ให้หลุดออกจากกัน เป็นอันว่าเสร็จเรียบร้อยค่ะ 



ตามมาต่อกันที่ทรงที่สี่กันนะคะ ถ้าจะให้อธิบายเกรงว่าท่านผู้ชมอาจจะงงๆ มึนๆ ว่ามันจะป็นไปไดด้เยี่ยงไร เอาเป็นว่ากดชมที่คลิปกันเลยดีกว่าค่ะ ทรงนี้ เหมาะกับงานราตรีเป็นที่สุด เรียบๆ แต่ดูเเพงมั๊กมาก


ตามมาติดๆที่ทรงที่ห้า ฮ๊าาาอะไรนะ ง่ายกว่านี้ไม่มีเเล้ววใช่ม๊ะ เพียงเเค่แบ่งผมเป็นสองช่อ แล้วมักเป็นปมด้านหลัง นึกตามง่ายๆ เหมือนเวลามัดถุงหูหิ้วอ่ะค่ะ จากนั้นซ่อนปลายผมทั้งสองข้าง แล้วติดปลายผมด้วยกิ๊ปดำ โอ้ววโหวว ง่ายกว่านี้จะมีอีกมั๊ยคะที่านผู้ชมขาาา 


มาต่อที่ทรงที่หกกันบ้างค่ะ แหมๆ จะมัดผมหางม้าทั้งทีก็ต้องมีชั้นเชิงกันหน่อย  ใช่มั๊ยคะ มัดหางม้าแบบเดิม ที่เพิ่มเติมคือติดกิ๊ฟดำตรงกลางหางม้าของเรา จากนั้นก็ยีผมให้ดูพองๆ อ๊ะๆ ถ้านึกภาพตามไม่ออกก็ดูตามคลิปด้านบนเลยค่ะท่านผู้ชมที่เคารพ อิอิ


คลิปสุดท้ายจัดว่าเด็ดมากๆ ดูกันยาวๆ เพลินๆ  แต่ถ้าใครดูไม่ทัน หรือยังไม่จุใจตามไปส่องกันได้ที่ลิ้งด้านล่างนะคะ วันนี้ลาไปก่อน ขอให้สนุกกับการทำผมกันนะคะท่านผู้ชม เพราะเป็นผู้หญิง ก็เลยต้องสวย ชอบกดไลค์ ใช่กดแชร์ ถ้าอยากเทคแคร์ ช่วยคอมเม้นให้ด้วยนะค๊าาา จุ๊ฟๆๆ


ติดตามต่อได้ที่ Youtube : Sarah Angius

No comments:

Post a Comment